CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

Tuyển dụng

1. Trợ lý Giám Đốc ( Nữ):

  • Số lượng : 1
  • mailMô tả công việc:
  • Giúp Giám Đốc theo dõi việc triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của công ty.
  • Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của GĐ. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của GĐ theo tuần/tháng.
  • Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
  • Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của GĐ.
  • Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp. 
  • Kiểm tra các thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu 
  • Hỗ trợ phòng Nhân sự & hành chính trong việc thực hiện các chỉ thị của GĐ. Tuyển dụng nhân sự để đảm bảo sao cho hiệu quả.
  • Hỗ trợ bộ phận lễ tân tiếp khách, bán hàng….
  • yesYêu cầu:
  • Ngoại hình: Chiều cao: 1m60
  • Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên
  • Biết tổ chức, sắp xếp công việc
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Ưu tiên có kinh nghiệm
  •  Đi làm ngay
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 17h ( T2-T7)
  •  
  • smileyQuyền lợi:
  • Mức lương cơ bản: giao động từ 5.000.000 đến 7.000.000 đồng / tháng
  • Ngoài mức lương còn được hưởng thêm Phụ cấp khác tùy theo vị trí công việc, thưởng theo hiệu quả công viêc.
  • Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật quy định
  • Xét tăng lương theo định kỳ.  

 

 

3. Nhân viên kỹ thuật (Thợ chính)

  • Số lượng : 10
  • mailMô tả công việc:
  • Lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh máy lạnh…..
  • Bảo trì,sữa chữa,thi công hệ thống điện lạnh.
  • Phụ trách kỹ thuật hệ thống điện lạnh.
  • Phát hiện và xử lý kịp thời sự cố xảy ra.
  • Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo cấp trên.
  • yesYêu cầu
  • Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên ( chuyên ngành điện lạnh)
  • Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc,
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 17h ( T2-T7)
  • Có phương tiện đi lại: xe máy.
  • blushQuyền lợi:
  • Mức lương cơ bản: giao động từ 6.000.000 đến 10.000.000 đồng/tháng
  • Ngoài mức lương cơ bản còn được hưởng thêm Phụ cấp ( xăng, điện thoại, tăng ca,…), thưởng theo năng suất, hiệu quả công viêc.
  • Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật quy định
  • Xét tăng lương định kỳ.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, vui vẻ, chuyên nghiệp.

2.Nhân viên kinh doanh

  • Số lượng : 6
  • mailMô tả công việc:
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (lĩnh vực máy lạnh)
  • Lập báo giá theo yêu cầu của khách hàng dựa trên giá cả đã được phê duyệt.
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Giám Đốc + Trưởng Phòng Kinh Doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho phòng kế toán giữ.
  • Trực tiếp làm việc với phòng Kỹ thuật dịch vụ để theo dõi tình trạng bảo hành hàng hóa của khách hàng mình đang chăm sóc.
  • Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
  • yesYêu cầu
  • Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên ( chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing…)
  • Có đam mê kinh doanh, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, thương lượng, đàm phán thỏa thuận các điều kiện hợp tác với khách hàng
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 17h ( T2-T7)
  • smileyQuyền lợi:
  • Mức lương cơ bản: giao động từ 5.000.000 đến 7.000.000 đồng/tháng + hưởng hoa hồng cao từ doanh số thu về.
  • Ngoài mức lương cơ bản và hoa hồng còn được hưởng thêm Phụ cấp khác tùy theo vị trí công việc, thưởng theo hiệu quả công viêc.
  • Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật quy định
  • Xét tăng lương định kỳ.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
 

4.Nhân viên marketing online

  • Số lượng : 01
  • mailMô tả công việc:
  • Quản trị nội dung sản phẩm đăng quảng cáo, phụ trách quản trị cập nhật báo giá, cập nhật sản phẩm trên website
  • Đảm bảo và duy trì các tiêu chuẩn về mặt nội dung và hình thức của website
  • Kiểm soát các chức năng và sáng tạo những hình thức thu hút lượng truy cập website
  • Thực hiện tối ưu hóa website dự án với các công cụ tìm kiếm.
  • Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm dự án.
  • Thiết kế banner đơn giản phục vụ cho việc pr quảng cáo. 
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty liên quan tới việc cập nhật website, làm các chương trình marketing
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc truyền thông.
  • Quản lý hệ thống các website TMĐT (Xử lý đơn hàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng, phân tích và chọn lựa chương trình marketing online….vv).

yesYêu cầu:

  • Tốt nghiệp:  Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm về quản trị website thương mại điện tử
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm
  • Có kinh nghiệm seo các từ khoá lên top trong thời gian ngắn là một lợi thế.
  • ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM quản lý Facebooks Ads, Googles Ads và Quản trị mạng.
  • blushQuyền lợi:
  • Mức lương cơ bản: giao động từ  5.000.000 đến 7.000.000 đồng/tháng
  • Ngoài mức lương cơ bản còn được hưởng thêm Phụ cấp ( xăng, điện thoại, tăng ca,…), thưởng theo năng suất, hiệu quả công viêc.
  • Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật quy định
  • Xét tăng lương định kỳ.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, vui vẻ, chuyên nghiệp.

 Nộp CV qua địa chỉ email: huyentranlqd1901@gmail.com

ĐT: 028.37175672 ( Ms. Trân) 

 

Chia sẻ: