VÌ SAO DPP LÂM QUANG ĐẠI ĐƯỢC LỰA CHỌN CHO HÀNG LOẠT DỰ ÁN CỦA PHÚ MỸ HƯNG?

VÌ SAO DPP LÂM QUANG ĐẠI ĐƯỢC LỰA CHỌN CHO HÀNG LOẠT DỰ ÁN CỦA PHÚ MỸ HƯNG?

VÌ SAO DPP LÂM QUANG ĐẠI ĐƯỢC LỰA CHỌN CHO HÀNG LOẠT DỰ ÁN CỦA PHÚ MỸ HƯNG?

VÌ SAO DPP LÂM QUANG ĐẠI ĐƯỢC LỰA CHỌN CHO HÀNG LOẠT DỰ ÁN CỦA PHÚ MỸ HƯNG?

 

VÌ SAO DPP LÂM QUANG ĐẠI ĐƯỢC LỰA CHỌN CHO HÀNG LOẠT DỰ ÁN CỦA PHÚ MỸ HƯNG?

 

Là một đơn vị cung cấp hệ thống điều hòa không khí và các thiết bị xử lý không khí cho hàng loạt dự án trong đó có cả các dự án lớn của Phú Mỹ Hưng, Novaland, Quốc Cường Gia Lai, Hưng Thịnh Land,.... Vì sao Daiklin Premium Proshop Lâm Quang Đại lại được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn nhiều đến vậy? Để giải đáp cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những lý do khiến DPP Lâm Quang Đại được lựa chọn cho hàng loạt dự án của Phú Mỹ Hưng?

Để đảm bảo công trình luôn đạt chất lượng tốt nhất và an toàn khi đi vào hoạt động, các nhà đầu tư luôn ưu tiên lựa chọn những thầu có năng lực cao. Và DPP Lâm Quang Đại – nhà thầu điện lạnh chuyên nghiệp, sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội đã vượt qua được những tiêu chuẩn khắt khe nhất để trở thành người bạn đồng hành cùng hàng loạt dự án của Phú Mỹ Hưng.

 

 

  • Có khả năng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, công nghệ cao

DPP Lâm Quang Đại chuyên phân phối, tư vấn thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí chính hãng Daikin:

  • Các loại máy điều hoà không khí (Daikin Roomair, Multi S, Super Multi NX, VRV, VRF, Chillers, Packaged,…).
  • Các thiết bị phụ và các phụ kiện cho hệ thống điều hoà không khí (Bơm nước, Van nước, ống nước, ống dẫn khí lạnh, tháp giải nhiệt và các vật liệu bảo ôn…)
  • Các loại linh kiện thay thế phục vụ cho công tác bảo hành bảo trì các hệ thống điều hoà không khí.

Ngoài ra, DPP Lâm Quang Đại là đơn vị tiên phong thay đổi hoàn toàn phương pháp thi công cổ điển bởi phương pháp thi công hiện đại bằng việc áp dụng những công nghệ và vật liệu mới nhất trong việc thi công. Vì vậy, việc lắp đặt hệ thống điều hòa không khí vừa tiết kiệm chi phí, nhân lực, thời gian thi công vừa nâng cao chất lượng công trình.

  • Sở hữu đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, khả năng chuyên môn cao

Với kinh nghiệm hơn 12 năm hình thành và không ngừng đổi mới phát triển, DPP Lâm Quang Đại đã cơ cấu được đội ngũ kinh doanh và kỹ sư đầy nhiệt huyết, đội ngũ kỹ thuật lành nghề nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo kỹ lưỡng qua các khoá huấn luyện, các lớp đào tạo của Daikin Viet Nam về thiết kế, lắp đặt hệ thống điều hoà không khí và có nhiều kinh nghiệm thực tế. Vì vậy, ở bất cứ dự án nào, quá trình thi công luôn diễn ra theo đúng quy cách, tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo an toàn tối đa, tuyệt đối không làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của con người.
 

Đội ngũ kỹ thuật DPP Lâm Quang Đại

  • Đảm bảo tiến độ thi công đúng thời hạn

DPP Lâm Quang Đại sở hữu đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân lực hùng hậu, cung cấp những giải pháp thi công tối ưu, từ đó tập trung hoàn thành dứt điểm, đáp ứng được tiến độ của dự án, bàn giao đúng thời hạn. Và vì thế giúp cho dự án diễn ra theo đúng quỹ đạo, không làm ảnh hưởng đến các hạng mục thi công khác và hạn chế tối đa chi phí phát sinh ngoài mong muốn cho các chủ đầu tư.

 

DPP Lâm Quang Đại lắp đặt hệ thống điều hòa không khí cho Biệt thự lâu đài The Chateau Phú Mỹ Hưng

(Chi tiết tham khảo biệt thự song lập A3-29, biệt thự đơn lập B2-12)

  • Có kinh nghiệm dày dặn đồng hành cùng các đối tác lớn  

Hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh từ năm 2006, DPP Lâm Quang Đại đã trúng thầu nhiều công trình điện lạnh ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trải qua thực tế nhiều công trình với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, DPP Lâm Quang Đại đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai dự án và thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ chặt chẽ.

- Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố; Khách sạn Tôn Thất Đạm, SaiGon Liberty, 19/4...

- Hệ thống chuỗi cửa hàng The Coffee House (Hà Nội, Hải Phòng, HCM), Coop Food, Kids Plaza, Mobiphone, Honda Hòa Bình Minh, Chevrolet Việt Long...

- Cao ốc văn phòng kết hợp TTTM SaiGon Plaza, cao ốc Hồng Hà, IDICO Long An,...

- Nhà máy Rals Quốc tế, Gấu Đỏ - Á Châu, Delicacy Việt Nam, Dược - mỹ phẩm Neidi Việt Thái, nhà máy nước Đồng Tâm...

- Căn hộ, biệt thự: The Chateau, Scenic Valley, Happy Residence, Lake View, Vạn Phúc, Nine South, Citiland, Diamond Island, Saigon Pearl, The Manor,...

- Công trình công cộng: UBND Q.12, UBND Cần Giuộc Long An; Bệnh viện Cần Đước, Đa Khoa Bình Dương; Trường ĐH Bách Khoa, Saigon Act, Lilima, Quốc tế dạy bằng tiếng anh,...

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, DPP Lâm Quang Đại đã từng bước chứng minh được năng lực và vị thế của nhà thầu điện lạnh chuyên nghiệp về các giải pháp điều hòa không khí qua từng dự án và tự hào trở thành người đồng hành sát cánh cùng hàng loạt dự án của các đối tác lớn.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

Mã số thuế: 0 3 0 4 7 3 2 9 4 3

Trụ sở chính: Số 35 Đường TA15, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Daikin Premium Proshop: Căn 002 - Block I - Khu Scenic Valley, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Showroom: 130 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0913.700.102 - Mr Đại 

Email: dienlanh.lqd@gmail.com

Website: www.trungtamdienlanh.vn - www.dienlanhlqd.com 

Chia sẻ: