Ưu điểm nổi trội của máy lạnh trung tâm VRV IV S

Ưu điểm nổi trội của máy lạnh trung tâm VRV IV S

Ưu điểm nổi trội của máy lạnh trung tâm VRV IV S

Ưu điểm nổi trội của máy lạnh trung tâm VRV IV S

Hệ thống máy lạnh trung tâm VRV IV S hiện đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều các gia đình có điều kiện bởi nó có rất nhiều ưu điểm sau: Dàn lạnh đa dạng về kiểu dáng, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, không gian lắp đặt...

Máy lạnh trung tâm dành cho các căn hộ là phiên bản mini của dòng máy lạnh thương mại VRV do Daikin phát minh năm 1982. Máy lạnh trung tâm VRV IV S là thế hệ mới nhất của VRV-S dành cho các căn hộ cao cấp.

Dàn lạnh phù hợp với mọi không gian

Máy lạnh trung tâm VRV IV S đa dạng về kiểu dáng dàn lạnh, nó phù hợp cho mọi không gian kiến trúc. Các dàn lạnh của VRV IV S được thiết kế tinh tế với 20 kiểu dáng và 99 mẫu sang trọng, điển hình như: dàn lạnh cassette âm trần đa hướng thổi có cảm biến, âm trần nối ống gió, hay loại treo tường thiết kế kiểu Châu Âu... Hệ thống này có thể kết nối tối đa đến 14 dàn lạnh thay vì chỉ kết nối 9 dàn lạnh so với hệ thống cũ. Sự đa dạng về thiết kế và tối ưu trong công nghệ đã đem tới cho người dùng một không gian tiện nghi mang đến chất lượng máy lạnh không khí tốt nhất cho từng căn hộ.

Bạn có thể biết thêm: Những ưu điểm của máy lạnh trung tâm.

Ưu điểm nổi trội của máy lạnh trung tâm VRV IV S

Hoạt động thông minh, êm ái về đêm

Với nhiều gia đình có người già và trẻ nhỏ đều có những mối lo lắng là khi sử dụng hơi lạnh sẽ phả trực tiếp vào người sẽ gây ra những căn bệnh về hô hấp. Tuy nhiên với máy lạnh trung tâm VRV IV S có mắt thần, nó sẽ cảm biến được trong không gian máy lạnh có mặt của con người nên sẽ tránh được luồn khí lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể người.
Với công nghệ Heatpump 2 chiều lạnh/ sưởi, máy lạnh trung tâm VRV IV S sẽ giúp người dùng thoát khỏi sự khắc nghiệt của thời tiết để tận hưởng sự mát mẻ trong chính mùa hè nóng bức và ấm áp vào mùa đông lạnh giá.

Công nghệ cải tiến không ngừng

Máy lạnh trung tâm VRV IV S sử dụng công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm tối đa mức điện năng tiêu thụ và các dàn lạnh có thể được điều khiển độc lập hoặc điều khiển bằng smartphone .
VRV IV S là hệ thống gồm một dàn nóng kết hợp với nhiều dàn lạnh. Việc thêm công suất dàn nóng giúp cho máy lạnh trung tâm VRV IV S có thể phù hợp với những căn hộ diện tích lớn. Máy lạnh trung tâm VRV IV S với thiết kế nhỏ gọn, rất lý tưởng cho các căn hộ cao cấp.

Với những ưu thế vượt trội đó, máy lạnh trung tâm VRV IV S đang dần được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mang đến cho gia đình mình một không gian tiện nghi, thoải mái, đẳng cấp.

Chia sẻ: