Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức
DAIKIN LÂM QUANG ĐẠI TRÚNG THẦU KHÁCH SẠN 5 SAO  INDIGO SÀI GÒN

DAIKIN LÂM QUANG ĐẠI TRÚNG THẦU KHÁCH SẠN 5 SAO INDIGO SÀI GÒN

Công Ty TNHH Lâm Quang Đại tự hào với năng lực cao trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế - thi công hệ thống điều hòa không khí cho hệ thống cao ốc văn phòng, nhà hàng khách sạn, biệt thự,... Vì thế vừa qua Lâm Quang Đại đã nhận được hợp đồng cung cấp - thi công hạng mục điều hòa không khí cho khách sạn 5 sao tại 9 – 11 Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
TÌM HIỂU HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ DAIKIN SUPER MULTI NX R32

TÌM HIỂU HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ DAIKIN SUPER MULTI NX R32

Năm 1973, Daikin đã phát triển hệ thống điều hòa không khí Multi đầu tiên ở Nhật Bản. Điều hòa không khí Multi Daikin chỉ cần một dàn nóng để duy trì sự thoải mái tối đa cho năm phòng. Vô số lợi ích được cung cấp bởi hệ thống Multi được tăng cường bởi bộ điều khiển Inverter DC của Daikin và sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy điều hòa không khí cho sự thoải mái trong toàn bộ căn nhà, thì hệ thống Super Multi NX của Daikin là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.
TÌM HIỂU HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ DAIKIN MULTI S

TÌM HIỂU HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ DAIKIN MULTI S

Ngày nay, căn hộ chung cư ngày càng phổ biến, đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh. Cư dân của những chung cư này tận hưởng những tiện ích gần như ở trung tâm thành phố và các khu mua sắm mà không phải đối mặt với tình trạng giao thông căng thẳng. Phần lớn các căn hộ, chung cư có từ 1 đến 3 phòng ngủ; với diện tích từ khoảng 40 đến 120 m2. Hãy cùng Daikin Proshop Lâm Quang Đại tìm hiểu hệ thống điều hòa không khí Daikin Multi S.
NHÂN VIÊN DAIKIN LÂM QUANG ĐẠI CHÚC MỪNG SINH NHẬT SẾP

NHÂN VIÊN DAIKIN LÂM QUANG ĐẠI CHÚC MỪNG SINH NHẬT SẾP

Toàn thể nhân viên công ty xin được gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Sếp Đại "Tuổi mới chúc Sếp thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, đầy đam mê nhiệt huyết, chúc công ty ngày càng phát triển vươn xa hơn nữa"
MẸO SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA TIẾT KIỆM ĐIỆN

MẸO SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA TIẾT KIỆM ĐIỆN

Sử dụng điều hòa sao cho tiết kiệm điện? - Bạn đã thực sự biết cách sử dụng điều hòa không khí hay chưa? - Làm thế nào để biết điều hòa bạn đang sử dụng có thực sự tiết kiệm điện hay không? - Làm sao để điều hòa nhà bạn tiết kiệm điện cho bạn?
CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI HÂN HOAN KHAI XUÂN KỶ HỢI 2019

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI HÂN HOAN KHAI XUÂN KỶ HỢI 2019

Trong không khí rộn ràng của sáng đầu năm, ngày 14.02.2019 (mùng 10 Tết Kỷ Hợi), Công ty TNHH Lâm Quang Đại đã tổ chức lễ khai xuân gặp mặt đầu năm Kỷ Hợi.
CÔNG TY  TNHH LÂM QUANG ĐẠI - Chúc Mừng Năm Mới 2019

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI - Chúc Mừng Năm Mới 2019

Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, Công Ty TNHH Lâm Quang Đại trân trọng gửi tới Qúy khách hàng, Qúy đối tác lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất. Cám ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn Công Ty TNHH Lâm Quang Đại là người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua.
CÁC TIÊU CHÍ CẦN LƯU Ý KHI CHỌN ĐIỀU HÒA THÔNG MINH CHO NHÀ HÀNG

CÁC TIÊU CHÍ CẦN LƯU Ý KHI CHỌN ĐIỀU HÒA THÔNG MINH CHO NHÀ HÀNG

Một nhà hàng thu hút được thực khách không chỉ bởi chất lượng đồ ăn cùng không gian đẹp mà còn phụ thuộc vào các yếu tố tưởng chừng đơn giản như hệ thống điều hòa. Nhiệt độ cao và mùi thức ăn luôn là “kẻ thù số một” của các nhà hàng. Để giải quyết triệt để những vấn đề này, bạn cần một hệ thống điều hòa thông minh vừa đáp ứng được nhu cầu làm mát cho khách hàng, vừa đảm bảo khử mùi tốt.
GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA CHO CAO ỐC VĂN PHÒNG

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA CHO CAO ỐC VĂN PHÒNG

Khác với nhà ở dân dụng, tòa nhà văn phòng thường có diện tích lớn, các phòng làm việc có nhiều tính chất đặc thù khác nhau. Vì thế, việc lựa chọn giải pháp điều hoà phù hợp cho văn phòng trở nên phức tạp hơn khi vừa đảm bảo mang lại môi trường làm việc thoải mái cho dân công sở, vừa tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn những thông tin cần thiết khi lắp đặt điều hòa trong các tòa nhà văn phòng.
CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN SMART VRT

CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN SMART VRT

Trao đổi dữ liệu giữa dàn lạnh và dàn nóng dựa trên trạng thái hoạt động cho phép điều khiển Smart VRT thực hiện kiểm soát môi chất lạnh tự động nhằm tiết kiệm năng lượng nhiều hơn. Điều khiển Smart VRT là công nghệ tiên tiến giúp kiểm soát tối ưu nhiệt độ môi chất lạnh và tốc độ luồng gió của các dàn lạnh để duy trì sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng.