Tiện ích lớn nhất khi sử dụng máy lạnh trung tâm

Tiện ích lớn nhất khi sử dụng máy lạnh trung tâm

Tiện ích lớn nhất khi sử dụng máy lạnh trung tâm

Tiện ích lớn nhất khi sử dụng máy lạnh trung tâm

Hệ thống máy lạnh trung tâm VRV có thể giúp chủ đầu tư có thể tiết kiệm được năng lượng và tiết kiệm được mọi cho phí vận hành, dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm được tối ưu không gian kiến trúc.

Về sự cải tiến công nghệ vi xử lý đã được đổi mới để có thể đảm bảo được về hiệu suất của điều hòa không khí trong mọi phương thức hoạt động sẽ được tốt hơn so với hệ thống máy lạnh thông thường khác.

Nhờ công nghệ tiên tiến trong hệ thống điều khiển giúp cho các chủ đầu tư có thể dễ dàng điều khiển hoạt động của hệ thống, tiết kiệm chi phí vận hành.

Nhờ hệ thống ống đặc biệt và sự thiết kế gọn nhẹ, hệ thống máy lạnh trung tâm VRV có thể đem lại một sự thiết kế hoàn hảo và dễ dàng lắp đặt hơn

Hệ thống máy lạnh trung tâm VRV còn cho phép nhà đầu tư cung cấp cho những tầng hoặc nhiều phòng với những nhu cầu sử dụng của mỗi người tiêu dùng khác nhau.

 

Tiện ích lớn nhất khi sử dụng máy lạnh trung tâm

Điều khiển nhiệt độ trong phòng được thể hiện một các chính xác: điều này còn có thể tạo ra được những đặc tính điều khiển nhiệt độ 1 cách chính xác với bộ vi xử lý và cảm biến, màn hình đa chức năng điều khiển từ xa, tự động thay đổi làm lạnh hoặc sưởi ấm. Duy trì được nhiệt độ trong phòng ổn định, hệ thống VRv là một hệ thống hoàn thiện nhất.

Tính năng tự khởi động lại: Hệ thống máy lạnh trung tâm VRV này sẽ tự khởi động lại nếu như nguồn điện bị cắt trong một thời gian dài. Bởi vì bộ nhớ của hệ thống máy lạnh đã được đặt trước sẽ không bị xóa trong trường hợp nguồn điện đột ngột bị cắt do đó bạn sẽ không phải lo lắng về đặt lại chương trình cho hệ thống. Dàn lạnh của hệ thống máy lạnh cũng còn được thiết kế trang nhã nên hòa hợp với mọi nội thất.

Dễ dàng thiết kế hệ thống điều hòa không khí đối với các phòng và khu vực nơi mà nhiệt tải thay đổi lớn.
Do dùng công nghệ inverter nên hệ thống sẽ không hề gây ảnh hưởng đến các thiết bị văn phòng, thiết bị đo điện tử, thiết bị điện tử y tế, rất phù hợp cho bệnh viện, hiệu suất hoạt động cũng rất ổn định.

Bạn nên tham khảo thêm: Tại sao bạn nên mua máy lạnh inverter - máy lạnh VRV



Hệ thống máy lạnh trung tâm này chỉ với một cụm dàn nóng là có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau. Đường ống nối dẫn gas cùng với các dàn lạnh có thể lên đến 1000m nên các dàn nóng chúng ta có thể được đặt trên tầng thường để có thể tạo được tính thẩm mỹ cho các công trình như các tòa nhà lớn. Tiết kiệm điện năng thuộc dạng cao nhất trong tất cả các dòng máy lạnh.

Chia sẻ: