TEAM BUILDING 2019 - CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

TEAM BUILDING 2019 - CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

TEAM BUILDING 2019 - CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

TEAM BUILDING 2019 - CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

HOẠT ĐỘNG TEAM BUILDING 2019
 

Kính gửi: Quý khách hàng, Qúy đối tác,

 

Với mong muốn tạo động lực, tăng gắn kết để toàn thể nhân viên Lâm Quang Đại có những giây phút đoàn viên, vui chơi tập thể, nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc miệt mài. Mùa nghỉ năm nay, Công Ty TNHH Lâm Quang Đại đã tổ chức chuyến đi du lịch Teambuilding 2019 với chủ đề Work Smart – Play Hard” 

Cùng nhau đoàn kết vượt qua thử thách trong các trò chơi teambuilding, đoàn kết để giành chiến thắng trong những trận cầu nảy lửa, đoàn kết để tạo nên một đêm lửa trại ấm áp, ấn tượng, rực rỡ với đa sắc màu. Đây cũng là dịp để Giám Đốc công ty Ông Phạm Lâm Quang Đại trực tiếp chia sẻ tầm nhìn, chiến lược và gửi lời cám ơn chân thành đến đội ngũ nhân viên đã chăm chỉ làm việc trong suốt thời gian qua.

 


 

Để thuận tiện cho Qúy khách hàng, Qúy đối tác trong việc giao dịch, Công Ty TNHH Lâm Quang Đại trân trọng thông báo lịch nghỉ như sau:

 

  • Thời gian nghỉ: Từ ngày 24.08.2019 đến hết ngày 25.08.2019
  • Thời gian làm việc trở lại: Ngày 26.08.2019 
     

Trong thời gian nghỉ, Qúy khách hàng, Qúy đối tác có công việc phát sinh cần hỗ trợ GẤP xin vui lòng liên hệ: 
 

Hotline: 0913 700 102Email: cskh@trungtamdienlanh.vn 
 

Một lần nữa xin cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ của Qúy khách hàng và đối tác. Cám ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn Công Ty TNHH Lâm Quang Đại là người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua.

 

Trân trọng cảm ơn!

 

Chia sẻ: