Quy trình lắp đặt máy lạnh trung tâm daikin vrv

Quy trình lắp đặt máy lạnh trung tâm daikin vrv

Quy trình lắp đặt máy lạnh trung tâm daikin vrv

Quy trình lắp đặt máy lạnh trung tâm daikin vrv

May lanh trung tam vrv hiện nay được rất nhiều nhà thầu của các công trình như bệnh viện, trung tâm thương mại, trung cư tin chọn, Vậy quy trình lắp đặt máy lạnh trung tâm vrv như thế nào? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Vị trí lắp đặt ống gas và điện khiển từ 3 hướng trên dàn nóng phía trước, bên cạnh, và bên dưới, việc này còn tùy thuộc vào cách lắp đặt. Cách bố trí như vậy rất thuận lợi cho việc bảo dưỡng và thi công lắp đặt.
Chức năng Auto check function tự kiểm tra: để kiểm tra các sự cố về đường điện và đường ống dẫn gas, cùng với hơn 60 mã lỗi giúp việc sửa chữa được nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.

Tham khảo thêm: Đặc điểm nổi bật của máy lạnh trung tâm vrv.

Quy trình lắp đặt máy lạnh trung tâm daikin vrv

Hệ thống máy lạnh trung tâm vrv cho phép điều khiển bằng hai cách: trung tâm và cục bộ. Cụ thể, mỗi dàn lạnh được điều khiển bằng remote cục bộ đồng thời nó cung cấp những tiện ích giúp tạo sự thoải mái cho người sử dụng với những tính năng thông thường như tắt/mở máy lạnh, điều chỉnh nhiệt độ tùy vào người dùng, tốc độ quạt gió, và cài đặt hẹn giờ.. Đối với người quản lý với bộ điều khiển trung tâm i-touch controller này sẽ cho phép giám sát hoạt động của cả hệ thống.

-Tiết kiệm chi phí vận hành: hệ thống máy lạnh trung tâm vrv sử dụng việc thay đổi lưu lượng môi chất trong hệ thống thông qua điều chỉnh tần số dòng điện của máy nén do vậy đạt hiệu quả cao khi hoạt động, tiết kiệm được chi phí vận hành của hệ thống, vì hệ thống cho phép điều khiển riêng biệt giữa các cụm máy trong cùng 1 hệ thống, do đó giảm được chi phí vận hành.
Trong 1 hệ thống máy lạnh trung tâm vrv, cho phép kết nối 1 dàn nóng với 18 dàn lạnh có năng suất làm lạnh và kiểu dáng khác nhau. Năng suất lạnh của tổng các dàn lạnh này cho phép thay đổi từ 50% đến 130% năng suất lạnh của dàn nóng, hệ thống vẫn hoạt động bình thường khi một trong các dàn lạnh hư hỏng, số lượng dàn nóng sẽ ít đi nên vì vậy chủ đầu tư đã tiết kiệm được chi phí mua, bảo hành, bảo trì dàn nóng.

Chia sẻ: