Những thế mạnh của máy lạnh trung tâm vrv

Những thế mạnh của máy lạnh trung tâm vrv

Những thế mạnh của máy lạnh trung tâm vrv

Những thế mạnh của máy lạnh trung tâm vrv

Bạn có biết tại sao may lanh trung tam vrv lại được nhiều người tin dùng đến vậy không? Vì máy lạnh trung tâm vrv có rất nhiều thế mạnh so với các hãng máy lạnh khác. Chúng ta cùng đi tìm hiểu xem những thế mạnh đó nhé.

Máy lạnh trung tâm vrv là hệ thống điều hòa không khí trung tâm dành cho các tòa nhà cao tầng thương mại, nó ứng dụng công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi được phát triển bởi hãng Daikin nhằm mang lại cho khách hàng khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực, từng phòng riêng biệt hoặc mỗi tầng trong tòa nhà khác nhau.

Tham khảo thêm: Tại sao các siêu thị nên lắp đặt hệ thống máy lạnh vrv.

Những thế mạnh của máy lạnh trung tâm vrv

Những thế mạnh của máy lạnh trung tâm:

1. Tiết kiệm năng lượng

Máy lạnh trung tâm có điều khiển cục bộ chính xác và công nghệ inverter giảm thiểu điện năng tiêu thụ, chính vì vậy nó giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu.

2. Điều khiển cục bộ

Hệ thống máy lạnh trung tâm vrv cho phép điều khiển nhiệt độ của từng khu vực riêng biệt mang lại tiện nghi tối đa cho các tòa nhà.

3. Thiết kế dễ thích nghi

Máy lạnh vrv có dàn nóng thiết kế dạng module và nhiều loại dàn lạnh đa dạng phong phú đảm bảo hệ thống được thiết kế vừa khít với các không gian cần lắp đặt.

4. Linh hoạt trong cách bố trí

Hệ thống máy lạnh trung tâm có một dàn nóng có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh, có chiều dài đường ống dài và chênh lệch độ cao lớn tạo sự linh hoạt tuyệt đối trong cách bố trí.

Chính vì các thế mạnh này mà máy lạnh trung tâm vrv luôn đứng số một với nhiều sự chọn lựa của khách hàng nhất thị trường điện lạnh hiện nay.

Chia sẻ: