Máy lạnh VRV - thương hiệu máy lạnh hàng đầu dành cho tòa nhà lớn

Máy lạnh VRV - thương hiệu máy lạnh hàng đầu dành cho tòa nhà lớn

Máy lạnh VRV - thương hiệu máy lạnh hàng đầu dành cho tòa nhà lớn

Máy lạnh VRV - thương hiệu máy lạnh hàng đầu dành cho tòa nhà lớn

Máy lạnh VRV Daikin là dòng điều hòa không khí dành cho các tòa nhà lớn có thể nói là thương hiệu máy lạnh tốt nhất trên thị trường máy lạnh hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với các thương hiệu máy lạnh khác trên thị trường.

Với đời sống kinh tế của con người ngày càng được nâng phát triển, chúng ta có xu hướng đòi hỏi nhu cầu và tận hưởng cuộc sống cao hơn. Nắm được xu thế của con người ngày nay thì các tòa nhà được xây dựng không chỉ đẹp bên ngoài mà nội thất còn rất tiện nghi, hiện đại từ bên trong.

Bạn có thể xem thêm: Máy lạnh VRV mang lại nhiều tiện ích cho gia đình bạn



Máy lạnh VRV đóng vai trò rất quan trọng không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho con người khi làm việc cũng như nghỉ ngơi, mà còn có vẻ đẹp bên ngoài tạo tính thẩm mỹ trang nhã, thanh lịch cho việc thiết kế nội thất, tiết kiệm được tối đa điện năng. Thương hiệu máy lạnh VRV Daikin cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo đem đến không gian hoàn hảo cho các tòa nhà sang trọng.

Đến nay, thương hiệu Daikin đã cho ra đời những dòng VRV IV với dãy sản phẩm rất đa dạng phong phú có thể đáp ứng quy mô mọi công trình đồng thời tiết kiệm điện năng tối ưu, tính tiện nghi và cũng rát dễ dàng lắp đặt

Máy lạnh VRV - thương hiệu máy lạnh hàng đầu dành cho tòa nhà lớn

Bên cạnh đó, máy lạnh VRV với thiết kế nhỏ gọn hơn so với các máy lạnh thông thường khác cùng với công nghệ Inverter 2 chiều nóng lạnh hoạt động linh hoạt, máy lạnh VRV trở thành giải pháp điều hòa không khí hàng đầu cho các công trình hiện đại có quy mô lớn, tạo tính linh hoạt đáp ứng nhu cầu cho các tòa nhà lớn.
Bên cạnh những thay đổi về thiết kế, hệ thống điều hòa VRV còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến có khả năng tăng cao năng suất cùng khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.


Hệ thống máy lạnh VRV kết hợp chức năng vận hành thử nghiệm hiệu quả và đơn giản, không chỉ đẩy nhanh quá trình lắp đặt mà còn nâng cao chất lượng cài đặt tại công trình.

Với chức năng cảm biến máy lạnh VRV còn có thể phát hiện sự chênh lệch nhiệt độ giữa trần nhà và sàn nhà, qua đó điều chỉnh nhiệt độ phòng rất phù hợp với nhiệt độ khu vực ở cơ thể người. Người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và điện năng cũng được tiết kiệm do không sử dụng năng lượng quá mức cần thiết.



Công nghệ ưu việt vượt trội intelligent không chỉ điều khiển hệ thống điều hòa không khí như VRV mà còn cung cấp tính năng quản lý tòa nhà một cách đơn giản nhưng tinh tế bao gồm hệ thống đèn chiếu sáng và báo cháy cho tòa nhà đơn lẻ hoặc tổ hợp nhiều tòa nhà.
Một loạt các tính năng tiện ích của máy lạnh VRV, sử dụng cực kỳ đơn giản giúp điều khiển tối ưu cho toàn bộ hệ thống điều hòa không khí với màn hình cảm ứng với giao diện được lập trình dễ sử dụng.

 

 

 

Chia sẻ: