Máy lạnh VRV mang lại nhiều tiện ích cho gia đình bạn

Máy lạnh VRV mang lại nhiều tiện ích cho gia đình bạn

Máy lạnh VRV mang lại nhiều tiện ích cho gia đình bạn

Máy lạnh VRV mang lại nhiều tiện ích cho gia đình bạn

 

Máy lạnh VRV IV S hiện đang là xu hướng lựa chọn của các hộ gia đình có điều kiện vì nó mang nhiều những ưu điểm: Dàn lạnh đa dạng kiểu dáng, vận hành rất êm ái, tiết kiệm điện năng tốt và phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Dàn lạnh phù hợp với mọi không gian

Máy lạnh VRV IV S đa dạng kiểu dáng với dàn lạnh, phù hợp cho mọi không gian cho gia đình bạn. Các dàn lạnh của VRV IV S được thiết kế một cách tinh tế nhiều kiểu dáng sang trọng. Hệ thống của máy lạnh VRV có thể kết nối tối đa lên đến 14 dàn lạnh thay vì chỉ 9 dàn lạnh so với những hệ thống cũ. Sự đa dạng trong thiết kế máy lạnh và tối ưu trong công nghệ đem tới cho mọi người dùng một không gian thực sự tiện nghi, thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn, mang đến chất lượng điều hòa không khí tốt nhất so với các máy lạnh thông thường khác cho từng căn hộ.

Hoạt động thông minh, êm ái về đêm

Đối với các gia đình có người già và trẻ em, điều lo lắng nhất khi sử dụng máy lạnh chính là hơi lạnh sẽ phả trực tiếp vào cơ thể gây ra những căn bệnh về hô hấp có hại cho cơ thể. Tuy nhiên với máy lạnh VRV một số dàn lạnh được cảm biến được sự có mặt của con người trong không gian của điều hòa, tránh để làm cho luồng không khí lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể chúng ta

Công nghệ cải tiến không ngừng

Máy lạnh VRV sử dụng công nghệ inverter giúp các hộ gia đình tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ. Các dàn lạnh có thể được điều khiển độc lập hoặc điều khiển bằng smartphone.

Hệ thống máy lạnh VRV có thể kết hợp với nhiều dàn lạnh. Thiết kế của máy lạnh VRV được tối ưu với chiều cao dàn nóng 4HP và 5HP giảm xuống còn 990mm, giúp tận dụng tối đa không gian lắp đặt. Việc mở rộng thêm công suất dàn nóng giúp cho VRV IV S có thể phù hợp với những căn hộ diện tích lớn hơn như penhouse. VRV IV S với thiết kế nhỏ gọn, rất lý tưởng cho các căn hộ cao cấp diện tích từ 100m2 trở lên.

Với những ưu điểm vượt trội so với các dòng máy lạnh thông thường khác, máy lạnh VRV đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi muốn mang đến cho gia đình mình một không gian thoải mái, tiện nghi, đẳng cấp.

Bạn có thể xem thêm: Panasonic Việt Nam ra mắt hệ thống điều hòa không khí mới

 

Chia sẻ: