Máy lạnh VRV là sự lựa chọn thông minh

Máy lạnh VRV là sự lựa chọn thông minh

Máy lạnh VRV là sự lựa chọn thông minh

Máy lạnh VRV là sự lựa chọn thông minh

 

Bạn có biết máy lạnh VRV đang là thương hiệu máy lạnh đạt tiêu chuẩn về chất lượng tốt vì có rất nhiều tính năng trội của nó, nhưng nếu bạn sử dụng mà không hợp lý thì máy lạnh sẽ không có tác dụng. Thế nên nếu sử dụng không hợp lý thì bạn có thể lãng phí nguồn điện năng. Vậy nên điều quan trọng, khi sử dụng máy lạnh VRV chúng ta phải biết cách làm thế nào để có thể sử dụng nó một cách hiệu quả nhất.

 

Máy lạnh VRV là sự lựa chọn thông minh bởi nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho người tiêu dùng:

  • Máy lạnh VRV sử dụng chất tải nhiệt dó chính là gas lạnh, hay dùng nhiệt ẩn để làm lạnh, giải nhiệt bằng quạt gió, gồm nhiều dàn nóng và được lắp ghép nối tiếp đến khi đáp ứng được hệ thống tải lạnh cho cả tòa nhà.
  • Hệ thống máy lạnh VRV do giải nhiệt bằng gió nên hệ thống có thể được lắp đặt ở bất kỳ nơi đâu rất tiện ích và dễ dàng lắp đặt cho người sử dụng
  • Với kỹ thuật máy nén điều khiển điều khiển bằng biến tần, dễ dàng điều chỉnh tải lạnh theo yêu cầu sử dụng, có độ an toàn cao, hạn chế được việc dẫn lửa và lan truyền khói trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra
  • Vì dàn nóng của máy lạnh VRV thường được chọn là loại dàn nóng đặt đứng nên có kết cấu gọn nhẹ hơn so với các máy lạnh thông thường khác có thể đưa lên vị trí lắp đặt rất dễ dàng. Khi hoạt động ít có rung động nên không cần phải gia cố sàn đặt máy.
  • Máy lạnh VRV còn có chức năng có thể tự kiểm tra để kiểm tra các sự cố về đường điện cũng như đường ống dẫn gas bên trong.

>>> Xem thêm: Ưu điểm nổi trội của máy lạnh trung tâm VRV IV S

Hệ thống máy lạnh trung tâm VRV còn cho phép người tiêu dùng có thể điều khiển được bằng cả 2 đó là hệ thống máy lạnh cục bộ và máy lạnh trung tâm. Cụ thể là, mỗi dàn lạnh sẽ được điều khiển bằng remote cục bộ dễ sử dụng. Hệ thống máy lạnh VRV có thể kết hợp với nhiều dàn lạnh. Thiết kế của máy lạnh được tối ưu với chiều cao dàn nóng 4HP và 5HP giảm xuống còn 990mm, giúp tận dụng tối đa không gian lắp đặt. Máy lạnh VRV với thiết kế nhỏ gọn, rất lý tưởng cho các căn hộ cao cấp diện tích từ 100m2 trở lên.
Với những ưu điểm vượt trội so với các dòng máy lạnh thông thường khác, máy lạnh VRV đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi muốn mang đến cho gia đình mình một không gian thoải mái, tiện nghi, đẳng cấp.

Chia sẻ: