Lợi ích của hệ thống máy lạnh vrv

Lợi ích của hệ thống máy lạnh vrv

Lợi ích của hệ thống máy lạnh vrv

Lợi ích của hệ thống máy lạnh vrv

 

May lanh vrv hiện nay được sử dụng rộng rãi khắp mọi nơi, vì lắp đặt hệ thống máy lạnh này sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, chủ đầu tư, nhà thiết kế và người lắp đặt ... Vậy đó là những lợi ích gì? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

+ Đối với chủ đầu tư: Máy lạnh trung tâm VRV sử dụng công nghệ biến tần và công nghệ điều khiển lưu lượng môi chất hàng đầu, máy lạnh trung tâm VRV mang lại hiệu quả hoạt động vượt trội, và có khả năng tiết kiệm năng lượng cao, giảm đáng kể chi phí vận hành và quản lý tòa nhà hiệu quả.
+ Đối với người sử dụng: Daikin đưa ra hệ thống xử lý không khí cùng với hệ thống máy lạnh trung tâm để tạo ra một môi trường không khí an toàn, chất lượng cao. Với hệ thống điều khiển trung tâm tiên tiến giúp cho quá trình sử dụng dễ dàng.
+ Đối với nhà thiết kế: Hệ thống máy lạnh vrv Daikin gồm dàn nóng, dàn lạnh với các mẫu mã đa dạng, phù hợp với hầu như các loại công trình và mọi điều kiện lắp đặt.
+ Với người lắp đặt: Dàn nóng máy lạnh trung tâm VRV Daikin nhỏ gọn, chức năng vận hành vượt trội so với hệ thống thông thường, Dàn nóng nhỏ gọn thuận lợi cho việc lắp đặt, dễ dàng lắp đặt và rút ngắn thời gian thi công.

Tham khảo thêm: Quy trình lắp đặt máy lạnh trung tâm daikin vrv.

Lợi ích của hệ thống máy lạnh vrv

 

Máy lạnh vrv tiết kiệm được không gian đáng kể, công suất thích hợp ,thiết kế rất gọn nhẹ, hoạt động êm ái.
Dàn nóng gọn nhẹ công suất vừa đủ có thể lắp ngoài ban công

Hệ thống máy lạnh VRV III-S có khả năng tiết kiệm không gian cao do dòng máy lạnh này có dàn nóng nhỏ gọn hơn so với các loại dàn nóng thông thường khác. Hệ thống máy lạnh trung tâm thích hợp với các khu nhà, cửa hàng hay văn phòng với nhu cầu công suất lạnh/nóng ở mức độ 4, 5 và 6 HP.
Dàn nóng rất gọn nhẹ có thể dễ dàng lắp đặt ngoài ban công phòng nào đó. Điều này giúp bạn tận dụng được không gian trên tầng thượng của tòa nhà.

Một trong số đặc điểm nổi trội là mang lại hiệu quả năng suất rất cao, máy lạnh vrv đạt được chỉ số cop cao trong cả 2 hoạt động làm lạnh và sưởi.

 

 

Chia sẻ: