HƯỚNG DẪN BẠN CHỌN ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ PHÙ HỢP

HƯỚNG DẪN BẠN CHỌN ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ PHÙ HỢP

HƯỚNG DẪN BẠN CHỌN ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ PHÙ HỢP

HƯỚNG DẪN BẠN CHỌN ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ PHÙ HỢP

CHỌN ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ PHÙ HỢP

Việc chọn mua một chiếc máy lạnh hiện nay không phải là quá khó, nhưng làm sao để bạn chọn được một chiếc máy lạnh tốt và giá cả lại hợp lý thì không phải là đơn giản. Bài viết sau đây của Proshop Lâm Quang Đại sẽ chỉ ra cho bạn một số lưu ý khi chọn mua máy lạnh. 

Bước 1: Một chiều lạnh hoặc Hai chiều lạnh/sưởi
Máy điều hòa không khí ‘Một chiều lạnh’ chỉ có chức năng làm lạnh, trong khi máy điều hòa không khí ‘Hai chiều lạnh/sưởi’ có cả hai chức năng làm lạnh và sưởi ấm. 

Bước 2: Chọn Loại hai dàn rời hay Loại Multi

Hệ thống điều hòa không khí multi của Daikin - giải pháp điều hòa không khí khắp nhà chỉ với một dàn nóng. Hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và tiện nghi gói gọn trong một giải pháp đáp ứng yêu cầu của mọi không gian nội thất và mọi phong cách sống. Dãy sản phẩm đầy đủ sử dụng công nghệ Daikin giảm thiểu chi phí và tác động đối với môi trường. 


Bước 3: Chọn loại phòng

Bước 4: Có cửa sổ hay không?

Điều hòa tốt nhất nên lắp đặt ở bức tường giữa phòng; mé trái (hoặc phải) của cửa ra vào. Như vậy, hơi lạnh sẽ dễ dàng lan tỏa khắp mọi ngõ ngách trong phòng, mà không lo ảnh hưởng đến các thành viên khác.
Bạn cũng chú ý, điều hòa không nên lắp ở phía tường hứng nắng, vì như vậy nhiệt độ cao, dàn nóng ngoài trời cũng phải chịu sức ép nhiệt lớn, sẽ giảm tuổi thọ sử dụng. Nhiều gia đình lắp điều hòa phía trên cửa sổ, điều này không thực sự có hại, nhưng nếu bạn là một gia chủ tâm linh, thì hãy cân nhắc tới vấn đề phong thủy nhé.


Bước 5: Căn phòng của bạn ở đâu ?


Bước 6: Diện tích căn phòng ? (m2)

 

Trước khi bạn chọn máy lạnh thì công suất và diện tích phòng chính là điều mà bạn cần quan tâm.

 

Bước 7: Thử nghiệm các loại điều hòa khác nhau và lựa chọn máy điều hòa phù hợp.

Bạn cần phải xác định tính năng chính mà máy lạnh mang đến cho gia đình bạn chính là làm mát, điều hòa không khí. Tuy nhiên, các tính năng khác như thẩm mỹ, tiết kiệm năng lượng hay khả năng lọc không khí, khử vi khuẩn nấm mốc cũng như bảo vệ sức khỏe cũng là những điều mà bạn cần phải quan tâm khi chọn mua máy lạnh. 
Máy điều hòa không khí inverter hoạt động hiệu quả bằng cách điều chỉnh tốc độ động cơ máy nén để điều khiển nhiệt độ nhằm duy trì nhiệt độ cài đặt. Máy điều hòa không khí không inverter vận hành đơn giản bằng cách bật và tắt. Máy điều hòa không khí inverter tiết kiệm đến 30% lượng điện năng so với máy điều hòa không khí không inverter.

Đặt lịch hẹn online tại đây

 

 

Chia sẻ: