CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ TỐI ƯU KHÔNG GIAN CHỈ VỚI DUY NHẤT MỘT DÀN NÓNG

NHIỀU KHÔNG GIAN HƠN CUỘC SỐNG TỐT HƠN

Chỉ với duy nhất một dàn nóng, bạn có thể kiểm soát hiệu quả nhiệt độ trong toàn bộ ngôi nhà và có nhiều không gian hơn để sử dụng cho khu vực ngoài trời của bạn như ban công hoặc sân hiên. Tăng tính hài hòa nội thất nhờ sản phẩm công nghệ tiên tiến của Daikin, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với thiết kế nội thất trong căn nhà bạn.
 

 

Vào ban ngày, chúng ta thường dành thời gian của mình trong phòng khách hoặc phòng làm việc. Tuy nhiên, vào ban đêm, chúng ta hầu như không dành thời gian ở những khu vực đó. Do đó, hệ thống Multi này chắc chắn là hoàn hảo cho những người sử dụng có phong cách sống này. Luôn tiết kiệm năng lượng: Công suất tối đa 5MKM100RVMV là 13,0 kW. Ban ngày, nó chỉ sử dụng 10,5 kW vì vậy luôn tiết kiệm năng lượng.

  • DÀN LẠNH ĐA DẠNG

    GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ ÁP SUẤT TĨNH THẤP
     

 

GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ ÁP SUẤT TĨNH TRUNG BÌNH


 

 

- CASSETTE ÂM TRẦN

 

- TREO TƯỜNG

*** Một số Model thông dụng

  • CÔNG NGHỆ CỦA DÒNG SUPER MULTI NX
     

    1. LUỒNG GIÓ CẢI TIẾN

    Cánh quạt có răng cưa - Trải nghiệm sự yên tĩnh từ thiết kế cánh quạt răng cưa. Cánh quạt răng cưa làm giảm sự tác động của không khí trên bề mặt của cánh quạt và hạn chế sự hỗn loạn dòng khí, tạo ra môi trường yên tĩnh cho không gian sống của bạn.

    2. MẠNH MẼ VÀ YÊN TĨNH

    Máy nén Swing - Tiếng ồn từ dàn nóng không còn là mối quan tâm của bạn. Daikin đã phát triển các máy nén Swing mạnh mẽ với một buồng nén và dầu bôi trơn hiệu suất cao, cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.

    3. TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

    Động cơ DC từ trở - Với công nghệ tiên tiến nhất, tất cả các máy nén Super Multi NX đã được trang bị động cơ điện một chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau: nam châm neodymium và mô men từ trở mang lại hiệu suất năng lượng tối đa. 


    4. HIỆU SUẤT VƯỢT TRỘI

    Công nghệ Inverter - Bộ PCB biến tần hoạt động tương tự như bộ tăng tốc của một chiếc xe hơi, có thể nhẹ nhàng tăng hoặc giảm công suất. Nó đảm bảo rằng nhiệt độ cài đặt của bạn có thể đạt được nhanh chóng và duy trì liên tục mà không có bất kỳ sự. 

    5. LÀM LẠNH THÔNG MINH

    Van tiết lưu – Công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng cường hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%. 

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

    Mã số thuế: 0 3 0 4 7 3 2 9 4 3

    Trụ sở chính: Số 35 Đường TA15, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

    Daikin Premium Proshop: Căn 002 - Block I - Khu Scenic Valley, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

    Showroom: 130 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0913.700.102 - Mr Đại 

    Email: dienlanh.lqd@gmail.com

    Website: www.trungtamdienlanh.vn - www.dienlanhlqd.com 

Chia sẻ: