GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ TỐI ƯU DÀNH CHO KHÁCH SẠN

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ TỐI ƯU DÀNH CHO KHÁCH SẠN

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ TỐI ƯU DÀNH CHO KHÁCH SẠN

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ TỐI ƯU DÀNH CHO KHÁCH SẠN

NHÀ THẦU ĐIỆN LẠNH LÂM QUANG ĐẠI

MANG ĐẾN GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ TỐI ƯU DÀNH CHO KHÁCH SẠN

 

Đồng hành cùng Daikin Air Conditioning, nhà thầu điện lạnh Lâm Quang Đại tự hào mang lại những giải pháp độc đáo nhất nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng về một không gian thương mại đẳng cấp với Điều hòa Thương mại SkyAir, Điều hòa Trung tâm VRV, Hệ thống Điều khiển Thông minh iTM.

 

Vượt qua nhiều nhà thầu có năng lực và kinh nghiệm, nhà thầu điện lạnh Lâm Quang Đại đã và đang triển khai hệ thống Điều hòa không khí & thông gió cho nhiều dự án khách sạn cao cấp. Để đạt được điều đó, Lâm Quang Đại luôn có chiến lược cụ thể, không ngừng học hỏi nâng cao năng lực trình độ nhân viên, cập nhật các phương thức thi công phù hợp cũng như áp dụng các công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Nhà thầu điện lạnh Lâm Quang Đại luôn thấu hiểu và đặt trọn mọi tâm huyết cũng như cam kết về "Chất lượng - Tiến độ - Tối ưu chi phí" dự án công trình cho đến sự an toàn, tiện nghi của dự án khi đi vào hoạt động.

 

Cùng nhìn lại các công trình khách sạn trọng điểm do nhà thầu điện lạnh Lâm Quang Đại cung cấp & thi công lắp đặt:

 

1. Dự án INNSiDE SAIGON CENTRAL

Innside là khách sạn đầu tiên của Tập đoàn Meliá Hotels International tại Việt Nam, tọa lạc 129 - 131 Tôn Thất Đạm, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. 
Khối khách sạn cao 9 tầng gồm 69 phòng tiêu chuẩn và cao cấp với không gian nghỉ dưỡng sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ tiện ích hiện đại.

 

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV dàn lạnh giấu trần nối ống gió do LQĐ thi công & lắp đặt

 

 2. Dự án AMENA RESIDENCES AND SUITES


Amena Residences & Suites là khách sạn thứ 2 của Meliá Hồ Chí Minhtọa lạc tại vị trí thuận tiện khu phức hợp Sài Gòn Plaza 24 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM - khu vực tập trung rất nhiều văn phòng, khách sạn và nhà hàng của các doanh nghiệp Nhật Bản. Khối khách sạn gồm 10 tầng với 165 phòng hiện đại và tiện nghi.

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV dàn lạnh giấu trần nối ống gió do LQĐ thi công & lắp đặt

 

3. Dự án GOLDEN EMERALD RESORT CU CHI

 

Nằm trong không gian xanh mát với diện tích 5000m2, khu nghỉ dưỡng Golden Emerald 29 Phạm Thị Trích, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM có lối kiến trúc thanh lịch, mang đậm nét tân cổ điển nằm dọc theo bờ sông Sài Gòn. Khu nghỉ dưỡng Golden Emerald với 43 phòng rộng rãi, bao gồm 16 phòng Suite cao cấp, tất cả nội thất đều được thiết kế hiện đại với cửa sổ hướng nhìn Sông, bể bơi hoặc vườn cây xanh.
 

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV dàn lạnh cassette âm trần và giấu trần nối ống gió do LQĐ thi công & lắp đặt

 

4. Dự án INDIGO SAI GON HOTEL

 

Top một trong ba khách sạn Hotel Indigo ở Đông Nam Á, một phần của Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới InterContinental bao gồm Indigo Bali Seminyak Beach, được khai trương vào năm 2017. Tại Việt Nam, Khách sạn Indigo Saigon sẽ ra mắt vào cuối năm 2019 và Khách sạn Indigo Phú Quốc Starbay vào năm 2021. Khối khách sạn 16 tầng tọa lạc tại 9 - 11 Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM gồm 150 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế theo phong cách trang nhã, cổ điển. 

 

Khách sạn 5 sao sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm VRV dàn lạnh giấu trần nối ống gió

 

Để được tư vấn phù hợp hơn cho khách sạn của bạn
Vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Lâm Quang Đại với thông tin như sau:
---------------------------------
Hotline: 0913 700 102 (Mr.Đại)
Email: dienlanh.lqd@gmail.com
Địa chỉ: 130 Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12, TP.HCM

Chia sẻ: