GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA CHO CĂN HỘ CÓ BAN CÔNG HẸP

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA CHO CĂN HỘ CÓ BAN CÔNG HẸP

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA CHO CĂN HỘ CÓ BAN CÔNG HẸP

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA CHO CĂN HỘ CÓ BAN CÔNG HẸP
     Daikin Premium Proshop
Cung cấp giải pháp tốt nhất cho hệ thống điều hòa không khí
 

     Với tiết trời nóng như đổ lửa  tại Hồ Chí Minh thì việc cấp bách nhất lúc này là có ngay một chiếc điều hòa “ giải nhiệt” cho một mùa hè được dự báo là sẽ rất “nóng bỏng”. Trung bình mỗi căn hộ có từ 2-3 điều hòa nên khi các căn hộ đồng loạt bật tất cả điều hòa càng khiến cho nhiệt độ ngoài trời càng thêm oi bức. Nhiều cư dân ở các chung cư phải “than trời” vì lượng nhiệt cao tỏa ra từ cục nóng máy điều hòa của hàng xóm phả hơi nóng phà phà, lại vừa gây tiếng ồn và làm mất thẩm mỹ chung của khu dân cư. 

 
 

     Ngày nay, ban công ở các chung cư hoặc căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, không chỉ là nơi duy nhất có thể bố trí dàn nóng mà còn được chưng dụng cho nhiều mục đích khác nhau như trồng cây, để giàn phơi, máy giặt… Vì vậy đối với thói quen sử dụng điều hòa thường - 1 dàn nóng 1 dàn lạnh, thì đây là một vấn đề hết sức đau đầu của nhiều gia chủ. Hiểu được những trăn trở này, dòng sản phẩm điều hòa multi với tên gọi Super Multi NX được Daikin thiết kế bao gồm một dàn nóng có thể kết nối lên tới 5 dàn lạnh dân dụng khác nhau. Tính năng này cho phép người dùng lắp đặt điều hòa cho toàn bộ căn hộ của mình mà chỉ cần đặt một dàn nóng bên ngoài ban công thay vì phải năm dàn nóng như máy điều hòa thông thường. Ngoài ra, dàn lạnh tại các phòng đươc điểu khiển một cách độc lập với nhau.
 

Phin lọc 2.5- loại bỏ những hạt bụi siêu nhỏ trong không khí

     Không khí oi bức cùng với khói bụi là mội trường lí tưởng cho vi khuẩn và mầm bệnh phát triển. Bụi PM 2.5 được xếp vào loại bụi siêu nhỏ trong không khí ô nhiễm, đặc biệt xuất hiện ở nơi có mật độ khu công nghiệp cao hay các thành phố đông đúc. Đây là loại bụi được cảnh báo bởi các tổ chức y tế và sức khỏe trên thế giới là một loại bụi nguy hiểm và có khả năng gây ra nhiều căn bệnh cho người hít phải. Đối tượng dễ bị ảnh hưởng và chịu tác động nhất là trẻ em vì hệ miễn dịch của các bé chưa phát triển đầy đủ. Cùng một nồng độ khí ô nhiễm hít phải, lượng chất trực tiếp đi vào cơ thể trẻ em có thể cao gấp 2 lần người lớn. Dòng sản phẩm thông gió thu hồi nhiệt với phin lọc PM2.5 được trang bị phin loc hút bụi tĩnh điện để loại bỏ những hạt bủi siêu nhỏ này. Phin lọc này không chỉ có tác dụng ngăn chặn 99%  các hạt bụi 2.4µm  mà còn loại từ đến 90% các vật chất có kích thước 0.5µm.
 
 
 
TÌM KIẾM GIẢI PHÁP HOÀN HẢO NÀY Ở ĐÂU?
 
    Daikin Premium Proshop (DPP) là hệ thống cửa hàng chuyên dụng của Công ty Daikin tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp điều hòa không khí toàn diện cho mọi công trình. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ kiến trúc sư lắp đặt tận tình, DPP đã thực hiện nhiều công trình chung cư cao cấp như Scenic Valley 1, Hưng Phúc, Nam Phúc, Cityland, khu biệt thự Chateau…mang lại giải pháp điều hòa tối ưu, hợp với phong cách nội thất với chi phí hợp lí cho người sử dụng.
 

    Khu nhà mẫu tại khu Scenic Valley 1, Quận 7 là nơi khách hàng có thể đến trải nghiệm hệ thống điều hòa thông minh, thân thiện với môi trường với nhiều kết cấu đa dạng phù hợp với cách bố trí khác nhau cho căn hộ nhiều phòng. Ngoài ra, với các hình thức giao dịch đa dạng như điện thoại hotline, website, facebook, DPP luôn cập nhật thông tin sản phẩm chi tiết từ các thông số kỹ thuật, giá cả, tin tức thị trường máy điều hòa, giúp bạn lựa chọn và so sánh giữa các sản phẩm khác nhau để tìm mua sản phẩm phừ hợp nhất với nhu cầu của bạn. Đi kèm theo các hình ảnh sản phẩm là các yếu tố kỹ thuật, đặc điểm vượt trội giúp khách hàng dễ dàng hơn khi quyết định và lựa chọn mua sản phẩm.

 

super_multi_daikin_lqd

 
Cảm nhận cuộc sống đẳng cấp cùng Daikin Premium Proshop
 

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

Mã số thuế: 0 3 0 4 7 3 2 9 4 3

Trụ sở chính: Số 35 Đường TA15, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Daikin Premium Proshop: Căn 002 - Block I - Khu Scenic Valley, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
Showroom: 130 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913.700.102 - Mr Đại 
Email: dienlanh.lqd@gmail.com
Website: www.trungtamdienlanh.vn - www.dienlanhlqd.com 

 

 

 

Chia sẻ: