Đặc điểm nổi bật của máy lạnh VRV

Đặc điểm nổi bật của máy lạnh VRV

Đặc điểm nổi bật của máy lạnh VRV

Đặc điểm nổi bật của máy lạnh VRV

Hệ thống máy lạnh VRV đã và đang đóng một vai trò quan trọng giúp cho cuộc sống của chúng ta luôn thoải mái, gạt bỏ những nỗi mệt nhọc trong cuộc sống.

Đọc thêm: Giải đáp có nên sử dụng máy lạnh trung tâm Daikin hay không?

Máy lạnh VRV có tên tiếng anh là Variable Refrigerant Volume - khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh theo tầng số dòng điện. Hệ thống máy lạnh này được hãng Daikin phát minh ra từ năm 1982 và đăng ký độc quyền từ VRV. Chính vì vậy mà không có hãng sản xuất nào có thể cạnh trong được với dòng máy lạnh trung tâm VRV được.

Đặc điểm nổi bật của hệ thống máy lạnh VRV:

- Kết nối các cụm dàn nóng với nhiều dàn lạnh khác nhau, lên tới 32 dàn lạnh.
- Đường ống gas nối giữa dàn nóng và dàn lạnh dàn lạnh lên đến 1000m nên người sử dụng hoàn toàn có thể đặt dàn nóng trên sân thượng để làm tăng tính thẩm mỹ của công trình.
- Tiết kiệm điện năng. Máy lạnh VRV được các chuyên gia đánh giá là dòng máy lạnh VRV có khả năng tiết kiệm điện năng nhất hiện nay trong tất cả các dòng máy lạnh trên thị trường. Với hệ số COP đạt > 4.6 điều này có nghĩa là 1 kW điện sinh ra 4.6 kW lạnh.
- Dàn nóng của máy lạnh trung tâm VRV làm việc với công suất bằng với công suất dàn lạnh. Chính điều này luôn khiến máy lạnh này hoạt động tốt đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho cả công trình.

Chính bởi những đặc điểm nổi bật của máy lạnh VRV mang lại, máy lạnh trung tâm này ngày càng được sử dụng nhiều trong các biệt thự sang trọng, các tòa nhà cao ốc cao cấp. Lâm Quang Đại hiện đang là đơn vị cung cấp, thiết kế và thị công các giải pháp lạnh cho các công trình trên toàn quốc. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận thấy được sự chuyên nghiệp đồng thời tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí lắp đặt. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Chia sẻ: