CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI - Chúc Mừng Năm Mới 2019

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI - Chúc Mừng Năm Mới 2019

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI - Chúc Mừng Năm Mới 2019

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI - Chúc Mừng Năm Mới 2019

 

 

 

Kính gửi: Quý khách hàng, Qúy đối tác,
 

Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, Công Ty TNHH Lâm Quang Đại trân trọng gửi tới Qúy khách hàng, Qúy đối tác lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất. Cám ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn Công Ty TNHH Lâm Quang Đại là người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua.

 

Năm 2018 là một năm có nhiều sự kiện quan trọng với sự nỗ lực phấn đấu làm việc của toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo công ty. Cùng sự đồng hành, ủng hộ, tin tưởng của Qúy khách hàng, Qúy đối tác, Công Ty TNHH Lâm Quang Đại đã đạt những thành tích ấn tượng trong năm vừa qua. Đây chính là động lực để Lâm Quang Đại tiếp tục phát huy sức mạnh, khẳng định vị thế của mình trên thị trường cũng như phát triển hơn nữa và không ngừng mang lại giá trị, lợi ích cho Qúy khách hàng, Qúy đối tác.


Bước sang năm mới 2019, công ty tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Công ty cũng đang trên đà tự hoàn thiện mình để mang lại những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng cho Qúy khách hàng, Qúy đối tác. Công Ty TNHH Lâm Quang Đại mong rằng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi gia đình Việt.


Một lần nữa, công ty xin chân thành cám ơn và kính chúc Qúy khách hàng, Qúy đối tác một năm mới thật nhiều sức khỏe, may mắn, phát tài, phát lộc.


"Khép lại năm cũ, chào đón năm mới 2019 đại thành công"

 

Để thuận tiện cho Qúy khách hàng, Qúy đối tác trong việc giao dịch, Lâm Quang Đại trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2019 như sau: 

 

  • Thời gian ngưng giao dịch: Từ ngày 02.02.2019 (nhằm ngày 28 tháng chạp) đến ngày 13.02.2019 (nhằm ngày mùng 9 tháng giêng âm lịch)
     
  • Thời gian làm việc trở lại: Thứ 5 ngày 14.02.2019
     

Xin chân thành cám ơn!
 

GIÁM ĐỐC

 

 

Phạm Lâm Quang Đại

 

Chia sẻ: