CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH ĐẾN TỪ DAIKIN

CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH ĐẾN TỪ DAIKIN

CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH ĐẾN TỪ DAIKIN

CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH ĐẾN TỪ DAIKIN

CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH DAIKIN

MỘT QUẢN GIA MƠ ƯỚC

D'SMARTHOME 


 

 

DAIKIN là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới với hơn 90 năm kinh nghiệm tại hơn 150 quốc gia. Daikin không ngừng nghiên cứu và áp dụng công nghệ tiên tiến mang lại các sản phẩm sáng tạo mang nhiều giá trị gia tăng cung cấp giải pháp cho khách hàng, hướng đến một cuộc sống thông minh hơn.
 

Nhà thông minh (D'SmartHome) công nghệ 4.0 là?

Sau sự ra đời của công nghệ 1.0 (phát triển của cơ khí, động cơ hơi nước), công nghệ 2.0 (sản xuất theo dây chuyền, điện), công nghệ 3.0 (phát triển của máy tính, tự động hoá) và ngày nay chúng ta hay nói nhiều đến 4.0, đó là sự phát triển của công nghệ trí tuệ nhân tạo mà nổi bật là trợ lý ảo (Siri (Apple), Google Assistant, Alexa (Amazon) hay Cortana (Microsoft).
 

D’SmartHome là giải pháp nhà thông minh với một giao diện duy nhất, hệ thống có thể được tích hợp để điều khiển và giao tiếp qua mạng tới các thiết bị gia dụng và thiết bị điện tử được kết nối ở nhà hoặc đi xa. Công nghệ D'SmartHome hứa hẹn mang đến cho bạn không gian sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại; ứng dụng thông minh dành cho các dự án: khách sạn, biệt thự, căn hộ cao cấp,...

 

D’SmartHome chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất mang đến cho bạn sự tiện lợi, sự an tâm trong cuộc sống năng động của bạn

 

 

TIỆN NGHI

 

Giao diện điều khiển điện thoại thông minh

Ứng dụng điện thoại của chúng tôi mang đến và thêm sự an tâm với khả năng kiểm soát và giám sát điều hòa của bạn tại nơi làm việc hoặc ở nhà, biến ngôi nhà của bạn thành một ngôi nhà thông minh.
 

Chẩn đoán thông minh

Cung cấp cho bạn dữ liệu hiệu suất và nhắc nhở lỗi hệ thống điều hòa không khí của bạn. Kỹ thuật viên có thể xác định các lỗi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
 

Giám sát điều hòa không khí thông minh

Có thể theo dõi hệ thống điều hòa không khí của bạn, kiểm tra trạng thái khi không có ai ở nhà. Không còn lo lắng về việc bạn quên tắt điều hòa.

 

Chất lượng không khí trong nhà

Máy lọc không khí của Daikin làm sạch không khí bằng công nghệ tinh lọc Active Plasma Ion và Streamer để hạn chế virus, vi khuẩn, chất gây dị ứng và mùi hôi. Tận hưởng không khí sạch và tinh khiết xung quanh với công nghệ lọc không khí 6 lớp và nhắc nhở người dùng bật máy lọc không khí khi chất lượng không khí trong phòng kém.

 

ĐẲNG CẤP

 

Hệ thống giải trí âm thanh & hình ảnh

Trải nghiệm giải trí nhà thông minh đầy đắm chìm và kết nối với nhau bằng DrosSmartHome. Bạn có thể biến phòng khách của mình thành một rạp hát gia đình tuyệt vời chỉ bằng vài cú nhấp chuột trên điện thoại thông minh.
 

Ánh sáng

Bạn không cần phải rời khỏi ghế để chuyển sang vị trí tường. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng của đèn theo tâm trạng một cách thoải mái với điện thoại thông minh trên tay.
 

Rèm cửa

Không cần thêm dây cáp, không cần phải kéo rèm cửa nặng hoặc những vị trí khó tiếp cận. Hãy thư giãn và điều khiển rèm cửa nhà bạn thông qua điện thoại thông minh của bạn ngay bây giờ, cho phép bạn trải nghiệm sự sang trọng của một ngôi nhà thông minh.
 

Trợ lý giọng nói

Với Trợ lý giọng nói đóng vai trò là quản gia cá nhân của bạn. Tích hợp với các thiết bị điện, tự động hóa và bảo mật tại nhà, sử dụng giọng nói của bạn để kích hoạt nhiều thiết bị thông minh khác nhau trong phòng, giúp bạn kiểm soát sự thoải mái và an ninh trong nhà - cộng với sự tiện lợi của an ninh nhiệm vụ như giảm nhiệt độ hoặc tắt đèn mà không cần phải thao tác trực tiếp.

 


 

AN TOÀN

 

Khóa điện tử thông minh

Khóa và mở khóa cửa từ xa trên điện thoại thông minh của bạn từ bất cứ đâu. Bạn cũng có thể kiểm tra khoản vay nếu cửa của bạn bị khóa hoặc mở khóa hoặc thậm chí cho khách vào từ xa.
 

Camera giám sát

Bảo vệ người thân của bạn. Bạn có thể giám sát nhà của mình mọi lúc, mọi nơi. Camera giám sát cũng có thể được tích hợp với các thiết bị bảo mật thông minh khác để tăng cường bảo mật tổng thể.
 

Cảm biến chuyển động

Phát hiện các chuyển động để kích hoạt các cảnh đặt trước, theo dõi và thông báo trạng thái của những người thân yêu của bạn. Bật/tắt đèn cho phòng tắm để tiết kiệm năng lượng.
 

Cảm biến cửa & cửa sổ

Đối với hệ thống an ninh nâng cao, cảm biến cửa và cửa sổ là một lựa chọn tuyệt vời để giám sát và bảo vệ các điểm vào nhà của bạn. Thông báo sẽ được nhận nếu cửa /cửa sổ được mở hoặc đóng, ngăn chặn những nguy hiểm có thể xảy ra với nhà bạn.
 

Chuông cửa video & Hệ thống liên lạc âm thanh

Cho dù bạn đang ở nhà hay đi xa, hệ thống liên lạc âm thanh và chuông cửa thông minh cho phép bạn xem và nói chuyện với khách truy cập trên điện thoại thông minh của bạn khi họ đến hoặc khi bưu kiện được giao.
 

Cảm biến khói

Thiết bị dò khói thông minh sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời các sự cố có thể xảy ra như cháy nổ và truyền tín hiệu đến trung tâm báo cháy để kích hoạt báo động, tự động cảnh báo bạn trên điện thoại khi phát hiện khói.

 

 

TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

 

Hệ thống thông gió thu hồi nhiệt

Hệ SUPER MULTI HW của Daikin tăng gấp đôi so với các loại điều hòa không khí thông thường hoạt động như một máy nước nóng bằng cách thu nhiệt thải ra từ dàn nóng và thu hồi nhiệt để tạo ra nước nóng với chi phí tiết kiệm gần như bằng không. Chế độ bật/tắt máy nước nóng và điều chỉnh nhiệt độ nước thông minh bằng điện thoại hỗ trợ khi bạn ở bất cứ đâu. Giúp bạn kiểm soát nhiều hơn đối với mức tiêu thụ và tiết kiệm chi phí tối ưu.
 

Hệ thống quản lý năng lượng (HEMS)

HEMS cho phép bạn theo dõi và phân tích mức tiêu thụ năng lượng trong nhà trên điện thoại thông minh của bạn. Điều này sẽ giúp tiết kiệm năng lượng rất lớn và giảm hóa đơn tiền điện của bạn.
 

Bộ chuyển mạch thông minh

Chuyển đổi ổ cắm điện thông thường của bạn sang ổ cắm công tắc thông minh. Bạn có thể bật/tắt thiết bị cùng với việc theo dõi mức tiêu thụ năng lượng của thiết bị.

 

 

---------

 

>> HOTLINE:  0913 700 102 | Email: dienlanh.lqd@gmail.com

Chia sẻ: