Chuẩn mực mới của hệ thống Điều Hoà Không Khí 5 sao

Chuẩn mực mới của hệ thống Điều Hoà Không Khí 5 sao

Chuẩn mực mới của hệ thống Điều Hoà Không Khí 5 sao

CHUẨN MỰC MỚI CỦA HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ 5 SAO

 

Đã qua rồi thời người tiêu dùng lựa chọn điều hòa chỉ chú ý đến tiện ích, giờ đây, yếu tố đẹp  và sang trọng đã trở thành những chuẩn mực mới. Đối với căn hộ càng cao cấp, sự lựa chọn lại càng khắt khe hơn…

ĐẸP HƠN VỚI HỆ THỐNG MÁY LẠNH TRUNG TÂM

Nhiều gia đình khi lựa chọn thiết bị gia dụng đều ưu tiên tính năng, độ bền, giá cả của sản phẩm, tuy nhiên, đối với những căn hộ cao cấp, đòi hỏi cao về yếu tố thẩm mỹ, các thiết bị gia dụng lại được xem xét nhiều hơn ở yếu tố đẹp, sang trọng. Xu hướng hiện nay, các gia đình có điều kiện không ngại bỏ một khoản đầu tư tương xứng để hoàn thiện phong cách sống tinh tế, đẳng cấp của mình.

Khảo sát ý kiến một số Giám đốc công ty xây dựng và thiết kế nội thất tại Thành phố Hồ Chí Minh – chia sẻ: “Công việc đòi hỏi phải liên tục nắm bắt và tìm hiểu các công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và nội thất… mọi thứ phải thật đẳng cấp, sang trọng, vì vậy, các sản phẩm nội thất được lựa chọn rất kỹ để phù hợp với thiết kế tổng thể.

Máy lạnh là thiết bị được tìm hiểu nhiều nhất vì đây là sản phẩm có ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình trong quá trình sử dụng và thiết kế nội thất ở từng căn phòng. Hầu hết các khách hàng rất hào hứng với hệ thống máy lạnh trung tâm VRV IV S - thế hệ mới nhất của series VRV-S có hệ thống điều khiển trung tâm thông minh, có khả năng giám sát thông qua sự kết nối internet bằng điện thoại thông minh…Đây là dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng dàn lạnh sang trọng, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, thiết kế phù hợp với yêu cầu thiết kế của ngôi nhà mới. 

HOÀN THIỆN ĐẲNG CẤP VỚI VRV IV - S

Với hệ thống máy lạnh VRV IV S các dàn lạnh được thiết kế một cách tinh tế, không chiếm diện tích trang trí trên các bức tường. Một số dàn lạnh được trang bị công nghệ “mắt thần thông minh” cảm biến sự có mặt của con người trong không gian, vì vậy, luồng không khí lạnh không bao giờ thổi trực tiếp vào người. Máy lạnh vận hành rất êm ái, nhất là ban đêm. Nhà có người lớn tuổi và con nhỏ nên điều này rất quan trọng. 

 

YÊN TÂM HƠN VỚI ĐỘI NGŨ LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆP

Đối với nhiều hộ gia đình có nhu cầu sử dụng hệ thống máy lạnh trung tâm, nhưng lo ngại về quy trình lắp đặt, cũng như chưa tìm ra một đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Bây giờ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng hơn với Daikin Premium Proshop (DPP). Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân lực đạt chuẩn tập đoàn Daikin, và cam kết sử dụng các vật tư, thiết bị cao cấp, DPP Lâm Quang Đại tự tin đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng từ khách hàng.

Với nhu cầu ngày càng cao của các dự án chung cư và căn hộ cao cấp, DPP Lâm Quang Đại đã lên kế hoạch xây dựng hệ thống Shop-house, bắt đầu từ dự án Scenic Valley khu vực thành phố HCM, nhằm cung cấp cho khách hàng không gian trải nghiệm trực tiếp về hệ thống điều hòa không khí trung tâm. Hệ thống Shop-house này cũng chính là trạm bảo hành, bảo trì cho khách hàng tại các dự án chung cư, căn hộ cao cấp trong cùng khu vực.

 

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật DPP Lâm Quang Đại

DPP Lâm Quang Đại kết hợp với Daikin Vietnam luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự chuyên nghiệp trong sản phẩm cũng như dịch vụ trọn gói chất lượng cao.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

Mã số thuế: 0 3 0 4 7 3 2 9 4 3

Trụ sở chính: Số 35 Đường TA15, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Daikin Premium Proshop: Căn 002 - Block I - Khu Scenic Valley, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Showroom: 130 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0913.700.102 - Mr Đại 

Email: dienlanh.lqd@gmail.com

Website: www.trungtamdienlanh.vn - www.dienlanhlqd.com 

Chia sẻ: