Chào hè mới cùng với máy lạnh trung tâm

Chào hè mới cùng với máy lạnh trung tâm

Chào hè mới cùng với máy lạnh trung tâm

Chào hè mới cùng với máy lạnh trung tâm

Do biến đổi khí hậu đang diễn ra mạnh mẽ, Việt Nam là nước chịu ảnh hưởng nặng nề với tình trạng này. Để giúp người dân có thể chống trọi với các nắng gay gắt vào mùa hè sắp tới, hãng điều hòa Daikin tung ra các dòng sản phẩm máy lạnh Daikin đặc biệt là dòng sản phẩm máy lạnh trung tâm với rất nhiều tính năng mới. Điều này sẽ khiến cho mùa hè của bạn trở nên dịu mát hơn.

<<< Lợi ích của hệ thống máy lạnh vrv

Máy lạnh trung tâm là dòng sản phẩm do hãng điều hòa Daikin giới thiệu và cung cấp đến người tiêu dùng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Với những ưu điểm dưới đây bạn sẽ khó có thể bỏ qua được dòng sản phẩm này.

- Làm lạnh cực nhanh. Dòng sản phẩm máy lạnh trung tâm VRV Daikin được các kĩ sư với trình độ chuyên môn cao kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại. Chính điều này đã tạo ra 1 sản phẩm có khả năng làm lạnh cực nhanh. Với công suất đạt tới mức cực max có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia đình, các khu công nghiệp, các phòng họp, giảng đường,...

- Thiết bị an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường. Dòng sản phẩm máy lạnh trung tâm VRV luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn châu Âu về kĩ thuật về. Gia đình bạn, công ty bạn luôn được đảm bảo về sức khỏe. Với lượng khí thải thải ra môi trường rất thấp nên dòng sản phẩm này được vinh daanh là sản phẩm công nghệ thân thiện với môi trường.

- Lắp đặt, vệ sinh một cách dễ dàng. Hướng tới là sản phẩm có mặt khắp các thị trường, các kiến trúc sư của Daikin không ngừng sáng tạo để có thẻ rút gắn được thời gian lắp đặt máy lạnh trung tâm. Với thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp tiết kiệm được diện tích một cách đáng kể. Đi kèm với đó là vệ sinh máy một cách dễ dàng nhằm đảm bảo máy lạnh luôn hoạt động tốt trong mọi điều kiện.

Trong màu hè sắp tới, hãy sắm ngay cho gia đình bạn một chiếc máy lạnh trung tâm để đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, với các chương trình khuyến mãi, chi ân khách hàng, bạn sẽ luôn nhận được những điều bất ngờ khi lựa chọn sản phẩm này tại công ty chúng tôi. Hãy liên hệ ngay và đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

Chia sẻ: