BẬT MÍ CÁC LỢI ÍCH CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ DAIKIN MANG ĐẾN CHO GIA ĐÌNH BẠN

BẬT MÍ CÁC LỢI ÍCH CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ DAIKIN MANG ĐẾN CHO GIA ĐÌNH BẠN

BẬT MÍ CÁC LỢI ÍCH CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ DAIKIN MANG ĐẾN CHO GIA ĐÌNH BẠN

BẬT MÍ CÁC LỢI ÍCH CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ DAIKIN MANG ĐẾN CHO GIA ĐÌNH BẠN

Bật mí các lợi ích của máy lọc không khí Daikin mang đến cho gia đình bạn

Trong những năm gần đây, các máy lọc không khí dần dần xuất hiện nhiều ở các gia đình Việt. Nhưng vẫn có những người thắc mắc rằng liệu máy lọc không khí có thật sự phát huy hết công dụng nếu chúng ta luôn giữ không gian sống mình sạch sẽ. Hãy cùng mình tìm hiểu xem tại sao phải cần đến máy lọc không khí và các lợi ích từ máy lọc không khí nhé.

1. Vì sao nên dùng máy lọc không khí?

Như bạn thấy đấy, vấn đề ô nhiễm môi trường hiện nay đang là chủ đề nóng và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dân. Trong đó đặc biệt là vấn đề ô nhiễm không khí ngày càng trở nên nghiêm trọng. Tình trạng các khu công nghiệp thải các khí độc vào môi trường, chặt phá cây xanh làm cho sự quang hợp giữa cây xanh và môi trường giảm dần đi. Đây đều là các vấn nạn dẫn đến ô nhiễm không khí trên toàn cầu.

 

 

Ô nhiễm không khí môi trường tức là nó sẽ ô nhiễm những khoảng không tồn tại trên trái đất bao gồm cả không gian ngôi nhà của bạn. Bạn quan tâm tới vấn đề ô nhiễm môi trường chung quy vì nó có liên quan tới sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Bạn luôn luôn dọn dẹp nhà, giữ nhà căn nhà của bạn thật sạch sẽ, nhưng bạn có chắc không khí xung quanh không có khói bụi và những vi khuẩn, vi rút chứ? Những hạt bụi tồn tại trong không khí căn bản là những hạt bụi mịn, nhìn bằng mắt thường sẽ không thấy được. Đấy là lý do bạn phải dùng máy lọc không khí đấy. Máy lọc không khí sẽ lọc sạch tất cả những hạt bụi mịn và vi khuẩn, vi rút trong nhà mà bạn không thấy được, trả lại sự sạch sẽ cho không gian ở của bạn.

 

Máy lọc không khí Daikin ra đời để lọc sạch tất cả những hạt bụi mịn và vi khuẩn, vi rút trong nhà mà bạn không thấy được, trả lại sự sạch sẽ cho không gian ở của bạn. 

2. Các lợi ích chung của các máy lọc không khí Daikin

Loại bỏ được vi khuẩn, vi rút đến 99,9%

Các sản phẩm máy lọc không khí Daikin có sử dụng công nghệ Air purifying operation có thể diệt được vi khuẩn, vi-rút tới 99,9% trong không khí và 96,5% trong dung dịch. Những kết quả này đã được chứng nhận bởi các trung tâm nghiên cứu uy tín trên thế giới và Việt Nam: Viện Retroscreen Virology (Anh Quốc) và Viện Dịch Tễ Trung Ương (Việt Nam).

Máy lọc không khí Daikin sử dụng công nghệ Air purifying operation hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra các ion mang điện tích, tác động vào cấu trúc protein của vi khuẩn, vi rút làm phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của chúng.

Máy lọc không khí Daikin lọc bụi nhỏ đến 0,3 micromet

Đa phần các dòng máy lọc không khí trên thị trường hiện nay đều được trang bị nhiều lớp màng lọc bụi khác nhau, trong đó tiên tiến nhất là phin lọc Hepa tĩnh điện. Phin lọc hút bụi hiệu quả bằng lực tĩnh điện, bụi khó bị tắc hơn so với những phin lọc HEPA không tích điện khác hút bụi dựa vào độ mịn của lưới lọc. Trong đó có cả bụi PM 2.5 – loại bụi nguy hại đến tim và não người, thường có trong khí thải của phương tiện giao thông, khói thải công nghiệp… Phin lọc Hepa tĩnh điện lọc được những hạt bụi có kích thước nhỏ vì vậy lượng không khí lớn hơn có thể đi qua phin lọc, phin lọc có thể lọc sạch lượng không khí nhiều hơn. 

Phin lọc Hepa tĩnh điện lọc được những hạt bụi có kích thước nhỏ vì vậy lượng không khí lớn hơn có thể đi qua phin lọc, phin lọc có thể lọc sạch lượng không khí nhiều hơn.

Khử mùi thuốc lá, đồ ăn, khói bụi độc hại

Máy lọc không khí Daikin sử dụng công nghệ Streamer hút và phân hủy những mùi hôi cứng đầu như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi khói, mùi cơ thể… Đồng thời, cùng với công nghệ thổi ion plasma hoạt tính ra bên ngoài giúp không khí trong phòng được khử sạch và trong lành.

Loại bỏ nấm mốc và các chất gây dị ứng

Các máy lọc không khí có phin lọc Hepa cũng có thể lọc được nấm mốc, các hạt phấn hoa có kích thước nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy được đến 99,97%.

Công nghệ ion plasma sử dụng phóng điện plasma để giải phóng ion vào trong không khí, kết hợp với các thành phần của không khí tạo thành các chất hoạt động với sức mạnh oxy hóa mạnh như gốc OH. Chúng sẽ bám vào bề mặt của nấm và các chất gây dị ứng và phân hủy các protein trong không khí bằng ôxy hóa.

 

 

Dưỡng ẩm, làm đẹp cho da

Máy lọc không khí Daikin còn có khả năng tạo ẩm tự động bằng cách tạo ra hơi nước thông qua bộ lọc ẩm và bay hơi tự nhiên ra ngoài không khí, giúp việc duy trì độ ẩm trong phòng luôn ở mức tối ưu.

Hệ thống tạo ẩm bằng cách bay hơi tự nhiên này giúp làn da và cổ họng bạn không bị khô và mất nước, qua đó cải thiện làn da ẩm mịn và phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp.

Tiết kiệm điện năng 

Một ưu điểm lớn của máy lọc không khí Daikin chính là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Bạn không cần phải lo vấn đề về tiền điện nếu phải bật máy 24/24h. Lượng điện tiêu thụ của máy khi ở chế độ auto cũng chỉ xấp xỉ bằng một bóng đèn sợi đốt trong nhà (khoảng 30 ~ 50 W/h). Nếu bạn dùng máy có công suất 50W trong vòng 24h cũng chỉ tốn khoảng 1kg điện mà thôi.

3. Các loại máy lọc không khí Daikin và chức năng riêng biệt

Biết được các lợi ích mà máy lọc không khí đem lại, vậy bạn còn ngần ngại gì mà không sở hữu cho mình một chiếc máy lọc không khí xinh xinh mà sở hữu năng lực “vô đối”. Dưới đây, mình sẽ giới thiệu các bạn những dòng máy lọc không khí “sang, xịn, mịn” hiện có tại Daikin.

a. Máy lọc không khí tạo ẩm MCK55TVM6

Máy lọc không khí MCK55TVM6 của Daikin sở hữu những công nghệ hiện đại nhất của Daikin. Giải pháp hoàn hảo cho việc tinh lọc không khí với Công nghệ lọc khí "Double": ION Plasma + Streamer chỉ có ở Daikin và chức năng tạo ẩm cao cấp giúp bảo vệ sức khỏe và thoải mái tối đa.

  • Phù hợp diện tích: 41 m2
  • Công suất: 5.5 m3/phút

b. Máy lọc không khí MC55UVM6

Những hạt bụi mịn trong không khí khiến chúng ta dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như ho, sổ mũi. Hiểu được vấn đề, các chuyên gia đã sáng chế ra máy lọc không khí MC55UVM6 với chức năng đèn cảm biến bụi (PM2.5/bụi) và mùi. Công nghệ này giúp phát hiện bụi trong nhà và những hạt PM2.5 kích thước nhỏ khoảng 2.5µm và nhỏ hơn, cùng với đèn hiển thị chất lượng không khí.

  • Thiết kế hình tháp, tinh tế và nhỏ gọn.
  • Phù hợp diện tích: 41m2
  • Công suất: 5.5 m3/phút

c. Máy lọc không khí MC40UVM6 

Với công nghệ thổi ion plasma hoạt tính ra bên ngoài, máy lọc không khí mc40uvm6 sẽ giúp phân hủy các protein của nấm và các chất gây dị ứng trong không khí bằng oxy hóa. Tinh lọc không khí với Công nghệ Streamer và phin lọc tĩnh điện Hepa, thiết kế hình tháp, tinh tế và nhỏ gọn, mang lại một không khí trong lành cho căn nhà của bạn.

  • Phù hợp diện tích: 31m2
  • Công suất: 4m3/phút

d. Máy lọc không khí MC30VVM-A

Máy lọc không khí MC30VVM-A giúp lọc khí hiệu quả với phin lọc tĩnh điện Hepa và hệ thống phin lọc 3 cấp.

  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.
  • Phù hợp diện tích: 21.5m2
  • Công suất: 3m3/phút

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động tại Việt Nam hiện nay, mỗi gia đình nên tự trang bị cho mình những biện pháp phòng ngừa sức khoẻ của các thành viên trong nhà. Máy lọc không khí chắc chắn là “vị cứu tinh” nhanh chóng làm sạch mùi hôi, khói bụi, nấm mốc hay khí thải độc hại trong không gian của bạn.

Hy vọng những phân tích và chia sẻ trên sẽ có ích cho bạn và gia đình. Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe để cùng chiến đấu với đại dịch Covid-19.

 

------ >>>> LIÊN HỆ DAIKIN PROSHOP LÂM QUANG ĐẠI <<<< -------

HOTLINE: (028) 3717 5672 - 0913 700 102

CỬA HÀNG: 130 Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12, TP.HCM

Chia sẻ: