CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

CÔNG TY TNHH LÂM QUANG ĐẠI

Bạn có biết máy lạnh VRV IV Daikin kế thừa những ưu điểm vượt trội.

Máy lạnh VRV IV Daikin chính là hãng máy lạnh, đây cũng chính là một sản phẩm mang được những ưu điểm vượt trội không chỉ về những tính năng mà còn cả về độ bền của nó. Hệ thống máy lạnh này nó luôn có tuổi thọ cao hơn so với những chiếc máy lạnh thông thường khác. Có thể bạn chưa biết điều này đó là các hãng máy lạnh của Nhật Bản luôn dựa trên những sự thành công trong hơn 30 năm của những dòng máy lạnh VRV thế hệ trước để có thể nghiên cứu, cải tiến cho ra đời một hệ thống máy lạnh VRV IV có công suất hoạt động cao nhất mà vẫn đảm bảo được việc tiết kiệm năng lượng và vẫn đảm bảo được kinh tế cho các khách hàng.

 

Bạn có biết máy lạnh VRV IV Daikin kế thừa những ưu điểm vượt trội.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những ưu điểm vượt trội nhất của hệ thống máy lạnh VRV IV Daikin:

Đầu tiên đó chính là hệ thống dàn nóng của Daikin VRV chính là loại tối ưu được năng lượng một cách tốt nhất. Cụm dàn nóng này chính là được ghép từ những model dàn nóng đơn lại với nhau sao cho đạt được những hiệu quả về tiết kiệm năng lượng

Ngoài ra hệ thống về dàn nóng Daikin VRV IV chính là loại tiết kiệm diện tích độ cao chệnh lệch 90 mét : Khi dàn nóng đặt trên cao do đa số công trình đều chọn đặt dàn nóng được đặt ở sân thượng, chính vì vậy độ cao chênh lệch 40 mét không thể đáp ứng được một số công trình có quy mô lớn hiện nay vì vậy model này ra đời là bước tiến mới để Daikin VRV IV đáp ứng tốt cho các tòa nhà cao tầng có diện tích sữ dụng lớn.

 

 

Không những thế mà dàn nóng Daikin VRV IV loại tiết kiệm diện tích : Với loại này các cụm dàn nóng lớn được ghép từ những model dàn nóng đơn có công suất lớn nhất có thể sao cho càng ít modul càng tốt để đảm bảo kỹ thuật cho những công trình không có nhiều diện tích đặt các cụm dàn nóng. Độ cao chệnh lệch 40 mét khi dàn nóng đặt trên cao và 90 mét khi dàn nòng đặt dưới thấp.

Hệ thống máy lạnh VRV IV Daikin đã được Đại lý chuyên cung cấp máy lạnh Lâm Quang Đại vận hành chạy thử thành công tại nhiều dự án lớn, chúng tôi luôn phấn đấu khẳng định mình là đơn vị tiên phong trong ngành với việc ứng dụng những sản phẩm và công nghệ ưu việt nhất mang đến cho người tiêu dùng sự tiện nghi và an tâm về chất lượng.

>>>> BẠN CÓ THỂ TÌM HIỂU THÊM: Máy lạnh VRV - Một sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất

Chia sẻ: